Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

 BANANA CAKE



 ty073b

Xin chào BTC, tôi tên Trương Linh Trang, tôi xin đóng góp 1 công thức bánh mà tôi được truyền cảm hứng từ 1 người bạn và sau này có biến tấu thêm 1 chút theo ý mình để cho ra 1 chiếc Banana Cake mà tôi khá ưng ý !
Nguyên liệu:
2 cups bột mỳ
2/3 cups đường
1 teaspoon vani
1 teaspoon baking soda
1 quả trứng gà
4 quả chuối tiêu rất chín, dầm nhuyễn, trc khi dầm bóc vỏ cho ngăn đá
1- 1,5 hộp sữa chua có đường
1/2 cup dầu ăn
Cách làm:
– Cho dầu ăn, đường, trứng, vani vào 1 âu, trộn đều
– Bột mỳ, soda vào âu khác, dùng phới lồng trộn đều
– Đổ hỗn hợp ướt và khô vào nhau, trộn đều bằng Spatula
– Cho chuối đã dầm nhuyễn vào, trộn đều và cho sữa chua( nếu thik socola có thể cho socola chip), hoặc nho khô rửa bằng nước ấm cho mất lớp đường phủ ngoài của nho và ngâm sẵn trong rượu Rhum 5-7 tiếng ). Việc cho thêm chocolate Chip và nho sẽ làm bánh có thêm nhiều vị, ăn sẽ hấp dẫn hơn !
– Cho hỗn hợp vào lò nướng 175 độ nướng trong 40-45′
*Khuôn tròn đế rời 20 cm có lót giấy nến !
Chúc cuộc thi có thêm nhiều công thức bánh hấp dẫn !
– Linh Trang –
ty073a
Đánh giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét