Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

TRANG TRÍ HOA VĂN CHO THÀNH BÁNH KEM


st 1

Bánh này mình làm 100% kem phủ và hoa từ bơ Pre.
Chỉ là chút tò mò khi các bạn thích bánh muốn tìm hiểu về cách trang trí thành bánh như vậy. Mình xem Youtube thấy khá đơn giản. Và mình sẵn có stencil rắc mặt cacao Tiramisu. Nên k có lý do j không thử. 
Nếu bạn nào muốn thử, lưu ý giùm mình đôi điều:
1. Kem topping k phù hợp với cách trang trí này.
2. Sử dụng mẫu này với kem bơ hoặc kem shortening (để trang trí).
3. Sử dụng tấm ren stencil hỗ trợ tạo hoa văn. Trước khi đặt tấm stencil vào thành bánh thì kem đã để lạnh sâu thì kem láng mới giữ được độ mịn.
4. Bơm kem vào tấm stencil và sử dụng tấm chà phẳng (như cái cắt bột) láng và lấy phần kem dư ra. Sau đó dỡ ra sẽ có hoa văn như ý.
Túm lại là mình bắt chước Youtube và nó ra kết quả ntn.
5. Mà thêm nữa là nàng nào muốn hoa rơi thì theo nguyên tắc: láng top hoa top, láng bơ hoa bơ là ok. Không nên sử dụng hoa và láng khác nguyên liệu để rơi rớt là rớt thật luôn không cần nghĩ.
Chốt nhá. Mn thử nghịch dại như mình đi.
Chúc các bạn thành công.
st 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét